Daughter, Sister, Wife, Friend, Coordinator, Writer and Me!

Asar

Napagsabihan na naman ako ngyn-ngyn lng. Basahin ko daw muna bago ako gumawa ng mga corrections. May punto siya alam ko. Pero ang instinct ng tao kung saan mo inilagay ang gusto mong palitan syempre yun ang unang mapapansin. Iniisip ko tuloy kung lousy na ba akong magtrabaho.

 

Ewan ko ba wala na sa akin ang drive na magtrabaho pa bukod sa makuha ko ang sweldo ko. Ikaw ba naman hindi ka ba ma-drain kung 10 oras ka na sa trabaho. Oo nga, sa kadalasan wala akong ginagawa pero mas lalo ngang nakakabobo yun eh. 

 

Ewan ko. Kainis. Dpat bang bumaba ang tingin ko sa sarili ko? Isa na naman ata itong kaso ng depresyon ko. Bad trip. Ayoko ng ganitong feeling.

 

 

Comments on: "Asar" (2)

  1. anonymous said:

    Hey, if it’s any consolation, one little mistake (kung mistake ngang matatawag un) doesn’t make you less of a person. Sure, we sometimes get stuck in these jobs that suck the life out of us, but who doesn’t? Once upon time, even Bill Gates wanted to be anything but the computer billionaire that he is. Haha wishful thinking.

    – Janeca

  2. I miss being able to read your posts. Will you return to English any time soon?

Leave a Reply

